แนะนำแหล่งท่องเที่ยวไทย ที่เที่ยวไทย ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ด้วยการเที่ยวเมืองไทย โดยรวบรวมข้อมูลและสถานที่ท่องเที่ยวประเทศไทย ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ สำหรับคนรักการท่องเที่ยวไทย

ท่องเที่ยวไทย

วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

เกาะกูด "อันอามันแห่งท้องทะเลตะวันออก"

เกาะกูด จังหวัดตราด สุดยอดแห่งท้องทะเลไทย ทะเลใสสีมรกต อันดามันแห่งทะเลตะวันออก
เกาะกูด อยู่ทางทิศตะวันออกของประเทศไทย จังหวัดตราด ท่านที่ได้เคยไปเยือนเกาะช้าง ท่านต้องไม่พลาดที่จะไป เกาะกูด เพราะอยู่ห่างกันไม่มากนัก และยังมีธรรมชาติที่สมบูรณ์ เกาะกูดยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นหาดทรายและน้ำทะเลใสสีมรกต จนได้รับการขนานนามว่า "อันดามันแห่งทะเลตะวันออก" เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ที่ไม่ต้องการความวุ่นวาย นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปพักผ่อนในช่วงเดือนตุลาคม ไปจนถึงเดือน พฤษภาคม เพราะเป็นช่วงที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยว ที่สุดของท้องทะเลตราดต้องเกาะกูด พร้อมด้วยหาดทรายขาว ให้ท่านได้เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติอย่างแท้จริง
เกาะกูด จังหวัดตราด

ในแต่ละหาดจะมีที่พักไว้บริการนักท่องเที่ยวในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว แต่นักท่องเที่ยวหลายคนมักคิดว่าการเดินทางไปเกาะกูดก็เหมือนเกาะช้าง ไปเกาะกูดส่วนไหนก็ได้ เดี่ยวค่อยเลือกหารีสอร์ทที่พัก แต่หารู้ไม่ว่า แต่ละรีสอร์ทตั้งอยู่คนละหาดกันไม่สามารถเดินถึงกันได้ การเดินทางส่วนใหญ่จะใช้เรือ ท่านควรจองห้องพักไว้ก่อน และสอบถามว่ารีสอร์ทนั่นขึ้นเรือที่ท่าเรือไหน เพราะแต่ละรีสอร์ทจอดเรือรับลูกค้าคนละที่กัน

เกาะกูด "อันดามันแห่งทะเลตะวันออก"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Travel around the world

Thai noodles and snacks

Statistic

Unseen Amazing Thailand Copyright © 2010 Blogger Template Sponsored by Trip and Travel Guide