แนะนำแหล่งท่องเที่ยวไทย ที่เที่ยวไทย ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ด้วยการเที่ยวเมืองไทย โดยรวบรวมข้อมูลและสถานที่ท่องเที่ยวประเทศไทย ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ สำหรับคนรักการท่องเที่ยวไทย

ท่องเที่ยวไทย

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ท่องเที่ยวเมืองระยอง

เกาะเสม็ด
ระยอง เมืองที่มีมนต์เสน่ห์ของหมู่เกาะน้อยใหญ่และท้องทะเลที่สวยงาม ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพและสามารถเดินทางได้สะดวก ขอแนะนำทริปสั้นๆที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวระยอง

เกาะเสม็ด : สถานที่ท่องเที่ยวระยองเกาะเสม็ด หรือที่เชื่อกันว่าเป็นเกาะแก้วพิสดารในกวีนิพนธ์ของท่านสุนทรภู่ นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระยองที่โด่งดังที่สุดของจังหวัด เพราะใช้เวลาเดินทางไม่นานเท่าไหร่ประกอบกับทิวทัศน์ที่สวยงาม หาดทรายขาวๆตัดกับน้ำทะเลสีสวยใสทำให้เกาะเสม็ดกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระยองที่เป็นขวัญใจของนักท่องเที่ยว

แวะซื้อหรือกินอาหารทะเลที่ตลาดบ้านเพ
สถานที่ท่องเที่ยวระยองตลาดบ้านเพ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวระยองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมสินค้าอาหารทะเล และผลิตภัณฑ์พื้นเมืองของระยอง เป็นจุดแวะพักซื้อของฝากกลับบ้านกันที่นี่เพราะที่บ้านเพนี้เป็นท่าเรือข้ามฟากไปยังเกาะเสม็ด

น้ำตกชะเมา
ชมพระอาทิตย์ตกที่หาดแม่รำพึง
ถึงแม้ว่าจะเป็นพระอาทิตย์ดวงเดียวกันเมื่ออยู่ต่างสถานที่กัน ก็ให้อารมณ์และบรรยากาศที่ไม่เหมือนกัน สถานที่ท่องเที่ยวระยองหาดแม่รำพึงหรือบ้านก้นอ่าว นอกจากจะเป็นแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยๆริมทะเลมากมายแล้ว ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระยองที่เหมาะสำหรับแวะชมหรือแวะถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นค่อยๆลับขอบฟ้ากลางท้องทะเลที่สวยงามอย่างยิ่ง

แวะเล่นน้ำตกชะเมา
สถานที่ท่องเที่ยวระยองน้ำตกเขาชะเมาเป็นน้ำตกที่มีชื่อเสียงที่สุดในจังหวัดระยอง ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา เป็นน้ำตกที่มีชั้นลดหลั่นกันหลายชั้น แต่ละชั้นมีความสวยงามต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น ชั้นวังมัจฉา ที่มีปลาพลวงอาศัยอยู่ในชั้นน้ำตกนี้มากมาย, ชั้นวังมรกต ที่เป็นวังน้ำสีเขียวมรกตสวยงาม หรือว่าจะลองแวะไปชมสถานที่ท่องเที่ยวระยองน้ำตกปลาก้าง น้ำตกคลองหินเพลิง ที่อยู่ในเขตอุทยานก็สวยงามไม่แพ้กัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Travel around the world

Thai noodles and snacks

Statistic

Unseen Amazing Thailand Copyright © 2010 Blogger Template Sponsored by Trip and Travel Guide