แนะนำแหล่งท่องเที่ยวไทย ที่เที่ยวไทย ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ด้วยการเที่ยวเมืองไทย โดยรวบรวมข้อมูลและสถานที่ท่องเที่ยวประเทศไทย ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ สำหรับคนรักการท่องเที่ยวไทย

ท่องเที่ยวไทย

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แมนชั่น เซเว่น (Mansion 7)

แมนชั่น 7 ถ.รัชดา
แมนชั่น เซเว่น (Mansion 7) ศูนย์การค้าและสถานพักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ ภายใต้แนวคิด Boutique Thriller Mall และเจ้าของไอเดียเก๋ๆนี้ก็คือเจ้าของ "เพลินวาน" นั่นเอง ซึ่งได้ไอเดียแหวกแนวนี้มาจากบ้านผีสิงในต่างประเทศ ใครชอบความหลอนก็ลองไปได้เลย

แมนชั่น 7 ตั้งอยู่ริมถนนรัชดาภิเษก ซอย 14 ใกล้สี่แยกห้วยขวาง บูทีคมอลล์ อารมณ์หลอน แห่งแรกและแห่งเดียวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในไอเดียเก๋ เป็นอาคารทรงกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้า สีม่วงทะมึน ที่ตกแต่งภายนอกเหมือนถูกห่อหุ้มด้วยเถาไม้เลื้อยกราฟฟิค ซุ้มประตูทางเข้าถูกออกแบบให้ดูคล้ายปีศาจโผล่พ้นดิน พร้อมรอการมาเยือนจากผู้ชอบความท้าทาย ความลึกลับ และความแปลกใหม่ เป็นเสน่ห์ดึงดูดให้ผู้คนเข้าไปพิสูจน์ ศูนย์การค้าแนวระทึกขวัญแห่งนี้

Mansion7
ภายใน Mansion 7 จะแบ่งออกเป็น 3 โซนหลักๆ ด้วยกันได้แก่
1. Garden Area ในส่วนนี้จะอยู่ด้านหน้าตรงทางเข้า ประกอบด้วยร้านค้าแนวบูติค ร้านตกแต่งเล็บ ร้านเบเกอรี่ ไอศกรีม ฯลฯ ที่คัดเลือกมาให้เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ อีกทั้งยังตกแต่งบริเวณรอบๆ เหมือนกับสวนที่ถูกทิ้งร้างมานาน ช่วงสร้างบรรยากาศลึกลับให้กับสถานที่ได้เป็นอย่างดี

2. Playground Area โซนนี้จะมีเครื่องเล่นต่างๆ ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นรวมถึงร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งใน Playground Area ก็จะมีลานกว้างที่อยู่ตรงกลาง สามารถมาเช่าจัดงานอีเวนท์ได้ด้วย

3. Dark Mansion บ้านผีสิงซึ่งมีประวัติอันชวนขนหัวลุกที่เป็นจุดเด่นของที่นี่ เพราะมีเรื่องเล่าต่อ ๆ กันมาว่า เมื่อเ จ้าคุณรัชดา พิริยะโยธาเ จ้าของคฤหาสน์ ต้องสูญเสียบุตรีเพียงคนเดียว ที่สนามหน้าคฤหาสน์แห่งนี้ ในวันเลี้ยงฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 17 ของบุตรสาว นาม "ดาราราย" ที่ปัจจุบันคงเหลือไว้เพียงซากแห่งความอาลัยรัก และเสียงเพลงจากกล่องดนตรี ที่บิดาสั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ โดยเสียค่าเข้าชม 180 บาท

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Travel around the world

Thai noodles and snacks

Statistic

Unseen Amazing Thailand Copyright © 2010 Blogger Template Sponsored by Trip and Travel Guide