แนะนำแหล่งท่องเที่ยวไทย ที่เที่ยวไทย ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ด้วยการเที่ยวเมืองไทย โดยรวบรวมข้อมูลและสถานที่ท่องเที่ยวประเทศไทย ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ สำหรับคนรักการท่องเที่ยวไทย

ท่องเที่ยวไทย

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เกาะล้าน จ.ชลบุรี

เกาะล้าน จ.ชลบุรี
เกาะล้านเป็นเกาะที่ใครหลายๆ คนคงเคยได้ยินชื่อ แต่อาจจะมองข้ามไป เพราะคิดว่าอยู่พัทยาจะสวยเหรอ เราคนหนึ่งที่เคยคิดอย่างงั้นเช่นกัน แต่เมื่อไปเห็นด้วยตาความคิดก็เปลี่ยนไป

เกาะล้านเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาช้านาน เกาะล้านเป็นเกาะที่อยู่ใกล้กับเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ตามเกาะมีหาดทรายขาวละเอียดและแนวปะการัง มีหลายหาด จึงเหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องการความสนุกสนานจากเครื่องเล่นนานาชนิด เจ็ทสกี เรือกล้วย กิจกรรมบนชายหาด หากเป็นฝรั่งก็นั่ง+นอน อาบแดดริมหาดกันเต็ม

เกาะล้าน ชลบุรี
สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการดำน้ำชมประการัง มีเกาะเล็ก ๆ ใกล้กับเกาะล้านให้ไปเที่ยวชมอีก 2 เกาะคือ เกาะครกและเกาะสาก ทั้งสองเกาะสามารถดำน้ำได้ทั้งแบบน้ำลึกและน้ำตื้น นักท่องเที่ยวต้องเช่าเรือจากเกาะล้านหรือพัทยาใต้ไป โดยต้องจัดหาอุปกรณ์ดำน้ำไปเอง

เกาะล้านไม่มีถนนที่เชื่อมเกาะล้านได้ แต่เราๆท่านๆก็สามารถเดินทางไปเกาะล้านได้สบายๆใช้เวลาไม่นาน มีเรือประมงข้ามฟากไปยังเกาะได้ภายในเวลาที่ไม่ถึงชั่วโมงเท่านั้น แต่ก็มีเรือสปีดโบ๊ทที่ใช้เวลาแค่ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเหมือนกัน เลือกเอาได้ตามใจชอบง่าเราอยากไปแบบไหน เรือประมงก็ต้องรอเวลาว่าออกกี่โมง ไปตามคิวของเค้าที่ท่าเรือ แต่หากว่าเวลาน้อยก็เลือกได้แบบเรือเร็วก็ได้ไม่มีใครว่า หากอยากได้เรือเร็วเราก็แจ้งเค้าที่ท่าเรือ เค้าจะมีบริการอยู่ทุกรูปแบบ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Travel around the world

Thai noodles and snacks

Statistic

Unseen Amazing Thailand Copyright © 2010 Blogger Template Sponsored by Trip and Travel Guide