แนะนำแหล่งท่องเที่ยวไทย ที่เที่ยวไทย ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ด้วยการเที่ยวเมืองไทย โดยรวบรวมข้อมูลและสถานที่ท่องเที่ยวประเทศไทย ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ สำหรับคนรักการท่องเที่ยวไทย

ท่องเที่ยวไทย

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เกาะมัลล์ดีฟเมืองไทย

Lake Heaven เกาะมัลล์ดีฟเมืองไทย
สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบท่องเที่ยวพักผ่อนแบบธรรมชาติ ชอบใช้ชีวิตกลางแจ้ง ท่ามกลางสายน้ำ ขุนเขา แสงแดด ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว Lake Heaven ที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่นี่คือเกาะมัลล์ดีฟของเมืองไทย ด้วยที่พักบนแพลอยน้ำแบบส่วนตัวตรงจุดที่สวยที่สุดของเขื่อนศรีนครินทร์ ท่ามกลางความเงียบสงบและความสวยงามของธรรมชาติ มองเห็นวิวทิวทัศน์ของภูเขาที่ขึ้นอยู่เรียงราย สายน้ำใสสะอาด เย็นสบาย เรียกว่าสวรรค์บนผืนน้ำจืดก็ว่าได้

แผนที่ Lake Heaven
Lake Heaven มัลดีฟแห่งแรกของกาญจนบุรี ด้วยที่พักบนแพลอยน้ำแบบส่วนตัว ณ บริเวณที่ สวยที่สุดของเขื่อนศรีนครินทร์ ท่ามกลางความสงบเงียบ กลางสายน้ำที่ใสสะอาด

สถานที่ซึ่งรอการมาเยือนของนักท่องเที่ยว ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้ง ท่ามกลางสายน้ำ แสดแดด ขุนเขา และการผจญภัย

ที่ๆ คุณจะได้ค้นพบความสนุก ความสุขกับกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ ล่องเรือยอร์ช กินลมชม วิวระหว่างน่านน้ำทะเลสาบสนุกกับเรือเร็วเจ๊ทสกี เครื่องเล่นทาง น้ำนานาชนิด รวมทั้งสนามฝึกขับ พร้อมเส้นทางท่องเที่ยวผจญภัยของรถ ATV และรถ BUGGY ที่จะพาคุณลุยไปสัมผัสกับอีกด้านหนึ่ง ของชีวิต

พร้อมสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ ผืนน้ำกว้างใหญ่ ธรรมชาติ ในทะเลสาปเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ พักผ่อนบนแพที่พัก เดินทางชมสถานที่ท่องเที่ยวในเขตจังหวัดกาญจนบุรี อาทิ น้ำตกเอราวัณ , น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น , สถานที่ถ่ายทำสมเด็จพระนเรศวร ริมทางหลวงสายกาญจนบุรี-ศรีสวัสดิ์

Lake Heaven Resort & Park คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติ อาหารจานเด็ดนานาชนิด ที่ทั้งสด และอร่อยลิ้นจนลืมไม่ลง และได้ผ่อนคลายกับความบันเทิงยามค่ำคืน ครบครัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Travel around the world

Thai noodles and snacks

Statistic

Unseen Amazing Thailand Copyright © 2010 Blogger Template Sponsored by Trip and Travel Guide