แนะนำแหล่งท่องเที่ยวไทย ที่เที่ยวไทย ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ด้วยการเที่ยวเมืองไทย โดยรวบรวมข้อมูลและสถานที่ท่องเที่ยวประเทศไทย ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ สำหรับคนรักการท่องเที่ยวไทย

ท่องเที่ยวไทย

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ตลาดนัดรถไฟ

ตลาดนัดรถไฟ
ตลาดนัดรถไฟ เป็นตลาดนัดกลางคืนแห่งใหม่ที่น่าสนใจ ตั้งอยู่บริเวณสุสานรถไฟ เยื้องๆ ตลาดอ.ต.ก. เป็นตลาดที่รวมของมือสอง ของสะสม ของเก่า ของเล่น ของตกแต่งบ้าน รถโบราณ จักรยานโบราณ เสื้อผ้า แฟชั่น
ตลาดนัดรถไฟ มีสองโซน คือ โซนข้างนอก ที่เปิดท้ายขายของ ไม่ว่าจะเป็น ของกิน ของใช้ ของใหม่ ของมือสอง รวมทั้งของสะสม, ของเก่า, ของเล่น, ของใช้, ของตกแต่งบ้าน, ของโบราณ, รถโบราณ, จักรยานโบราณ, เสื้อผ้า, แฟชั่น และต้นไม้ ฯลฯ

ตลาดนัดรถไฟ
ส่วนโซนข้างใน ด้านซ้ายจะเป็นโกดัง มีเฟอร์นิเจอร์ย้อนยุค ส่วนตรงลานโล่งเป็นที่ขายของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้าแนววินเทจ ตุ๊กตาหลากแบบ และสินค้าอื่น ๆ ให้เลือกชมเลือกซื้อมากมาย ที่สำคัญต่อรองได้ ราคาไม่แพงเกินความสามารถในการจับจ่าย

ใครที่อยากไปย้อนความทรงจำในวันวาน หรือไปตามหาของรักที่หายไปในวัยเด็ก ก็ไม่ควรพลาดไปเที่ยว ตลาดนัดรถไฟ อยู่ด้านหลังสวนจตุจัตร ตรงข้ามตลาด อตก. ซึ่งเปิดขายทุก ๆ วันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่บ่าย 2 โมง จนถึงเที่ยงคืน (14.00 - 24.00 น.) แต่ถ้าใครกลัวร้อนก็มาเย็น ๆ ก็ได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Travel around the world

Thai noodles and snacks

Statistic

Unseen Amazing Thailand Copyright © 2010 Blogger Template Sponsored by Trip and Travel Guide