แนะนำแหล่งท่องเที่ยวไทย ที่เที่ยวไทย ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ด้วยการเที่ยวเมืองไทย โดยรวบรวมข้อมูลและสถานที่ท่องเที่ยวประเทศไทย ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ สำหรับคนรักการท่องเที่ยวไทย

ท่องเที่ยวไทย

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

แหล่งช็อปปิ้งราคาไม่แพงยามค่ำคืน

ตลาดนัดไฟฉาย
ตลาดนัดไฟฉาย ตลาดนัดสินค้ามือสองที่โด่งดังและเก่าแก่ที่สุดในกรุงเทพฯ นอกจากมีเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องจักรอะไหล่รถยนต์ราคาถูกแล้ว สีสันของสินค้ามือสองอย่างเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า กางเกงยีน และของจิปาถะอื่นๆ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เปิดขายทุกวันเสาร์ตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน

ตลาดสะพานพุทธ
ตลาดสะพานพุทธ ใครเป็นแฟนสินค้ามือสองและสินค้าวัยรุ่นมักจะไม่พลาดตลาดนี้ สินค้าเด่นต้องยกให้เสื้อผ้าวัยรุ่นและกางเกงยีนที่มีทั้งของเก่าและใหม่ รวมถึงร้านต่อผม ร้านสักที่มีลูกค้าแวะเวียนมาเยี่ยมเยียนไปเคยขาด เปิดขายทุกวัน (เว้นวันจันทร์) ตั้งแต่หกโมงเย็นเป็นต้นไป เดินทางไปด้วยรถตุ๊กตุ๊กหรือรถแท็กซี่สะดวกสุด

ตลาดข้างเมเจอร์รัชโยธิน
ตลาดข้างเมเจอร์รัชโยธิน เปิดตั้งแต่ 4 โมงเย็นถึงเที่ยงคืนทุกวัน เริ่มต้นจากแหล่งขายของมือสอง ตอนนี้มีสินค้าใหม่เกินครึ่ง ขายเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ฯลฯ สาวนักช็อปฯ ซื้อได้สบายๆ ส่วนราคาสามารถต่อรองกันได้ แล้วแต่ความสามารถของแต่ละคน

ตลาดรัชดาไนท์
ตลาดรัชดาฯ ไนท์ ตั้งอยู่ตรงหัวมุมสี่แยกรัชดาภิเษก ตัดถนนลาดพร้าว เปิดทุกวันเสาร์ ตั้งแต่ 1 ทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืน มีสินค้าให้เลือกช็อปฯ มากมาย ทั้งของกินสุดอร่อย เสื้อผ้าวัยรุ่น กางเกง กระเป๋า เข็มขัด สินค้า Hand Made สินค้ามือสอง และอุปกรณ์แต่งรถแบบที่มีให้เลือกกันแบบสะใจ แนะนำว่าควรไปโดยรถไฟใต้ดิน ลงสถานีลาดพร้าวทางออก 1 ลาดพร้าว 26 และควรติดไฟฉายไปด้วยจะได้เลือกซื้อของสะดวก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Travel around the world

Thai noodles and snacks

Statistic

Unseen Amazing Thailand Copyright © 2010 Blogger Template Sponsored by Trip and Travel Guide