แนะนำแหล่งท่องเที่ยวไทย ที่เที่ยวไทย ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ด้วยการเที่ยวเมืองไทย โดยรวบรวมข้อมูลและสถานที่ท่องเที่ยวประเทศไทย ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ สำหรับคนรักการท่องเที่ยวไทย

ท่องเที่ยวไทย

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Palio Khaoyai (ปาลิโอ เขาใหญ่)

ปาลิโอ เขาใหญ่
สถานที่ในเขาใหญ่ที่กำลังเป็นที่นิยม คือ ปาลิโอ หรือ Palio ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ หลักกิโลเมตรที่ 17 ติดกับโรงแรมจุลดิศ เขาใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา Palio เขาใหญ่มีบรรยากาศแนวๆประเทศอิตาลี ซึ่งเหมือนเราได้อยู่ในอิตาลีจริงๆ เพราะอาคารก็ถูกออกแบบให้เป็นกลุ่มอาคารถนนคนเดินมีสถาปัตยกรรมยุโรป มีความเป็นโบราณแนวอิตาเลี่ยนล้อมรอบ และนอกจากนี้คำว่า Palio ยังเป็นภาษาอิตาเลียน หมายถึงคำว่า "รางวัล" อีกด้วย

ปาลิโอ เขาใหญ่ (Palio)
ภายใน Palio มีร้านเล็ก ๆ เป็นแนวเรียงกันมากมาย มีสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ของแต่งบ้าน, เสื้อผ้าแฟชั่น, เครื่องประดับ, เครื่องเสียง, งานดีไซน์ต่าง ๆ, ธนาคาร, ร้านขายของที่ระลึก, พืชผักปลอดสารพิษ ร้านไวน์ Coffee Shop, Pub & Restaurant, Bakery ร้านเสริมสวย Spa ร้านขายยา ร้านขายหนังสือ ศูนย์อาหาร ร้าน IT ฯลฯ โดยแต่ละร้านจะได้รับการออกแบบให้มีสไตล์ และเอกลักษณ์ของตัวเอง แลพกลมกลืนกับภูมิทัศน์ล้อมรอบที่เต็มไปด้วยธรรมชาติของเขาใหญ่

อีกทั้งยังมีพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ ได้แก่ สวนหย่อม น้ำพุ ลานอเนกประสงค์สำหรับจัดการแสดงหรือดนตรี ห้องแสดงสินค้าหรือนิทรรศการ แต่ถ้าอยากเต็มอิ่มกับ Palio เขาใหญ่ แบบเน้น ๆ ที่นี่ก็มีบริการห้องพักแบบบูติคโฮเทล จำนวน 10 ห้อง บริการในรูปแบบ Bed & Breakfast (Palio B&B)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Travel around the world

Thai noodles and snacks

Statistic

Unseen Amazing Thailand Copyright © 2010 Blogger Template Sponsored by Trip and Travel Guide